🔒 Closed Globe switch 127 hours and counting...

Status
Not open for further replies.

supertramp

Enthusiast
nung una 11 hours lang.. ngayon ganyan na siya.. hehe
ano po bang masasabi niyo dito? sayang naman yung additional 150mb per day..
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    47.6 KB · Views: 36
hahaha. trip lang nila yan ts. pag naayos na nila yung gs. pwede na ulit i accept. di accurate yung time left
 
Parati yang nangyayari sa akin pero pag raan ng isang araw okay na ulit pero ngayon kahapon pato

Mukang ayaw na***
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
isaias43_10

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top