❓ Help Toto kaya to mga lodi?!

Status
Not open for further replies.

Misteruser

Fanatic
tignan nyo lang po nasa screenShot NoLoad/Gs dw kumalat sa fb
 

Attachments

  • Screenshot_20171117-232818.webp
    Screenshot_20171117-232818.webp
    84.1 KB · Views: 32
  • Screenshot_20171117-232837.webp
    Screenshot_20171117-232837.webp
    66.5 KB · Views: 27
Sir ako po kanina, kakaexpired lang ng load ko di ko alam na expired na. And yung gs ko ay di naman ako nag accept ng promo dahil tinamad na ako sa confirmation code na napakatagal dumating hahaha. Di ko namalayan na gumagana yung injector kahit kakaexpired lang ng load ko lately ko lang nalaman na gumagana kahit wala akong load. Di ko alam kung bakit.


penge Ehi mo Lodi hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
SIKRET0

Trending Topics

Online now

Members online
1,383
Guests online
2,213
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,320,063
Posts
29,204,191
Members
1,180,300
Latest member
chris12234
Back
Top