🔒 Closed At10 and aoc20

Status
Not open for further replies.

ramosjune2

Fanatic
pansin nyo ba mas mabilis at mas suki sa blocking ang AOC20 kesa sa Alltxt20..umaabot ako ng 12gb walang block pero pag AOC20 mga 6gb lang block na minsan 3gb lang
 
Maswerte kapa din kasi yung ibang smart user ala pang 3/6GB blocked na hehe :) pero sguro dahil nga konti lang siguro ngayon ng alltxt20 :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 696
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
calm

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top