🔒 Closed Mga ka imba,, komusta

Status
Not open for further replies.
May bagong telco daw na ipapasok ang Gobyerno.:):) baka 2019 may bagong bugs nanaman:) ..

Btw.. nung pag gamit ko sa GS trick.. 299 yung tinry ko...nag success naman dapat 4Gb binigay... pero Bakit 1.5Gb lang binigay saken?:):):):)

Pero ok lang atleast may nakuha:):)
nag accept ka ba promo A-Z master?
 
Musta dito? Pasensya masyadong busy! Nabalitaan ko nga yung Bug kaso di ko pa na t-try, okay na kasi ako sa 30 pesos a month , every 5days accept offers okay na yun di naman naku heavy downloader ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 762
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-redDylan-IMBA

Online now

Members online
409
Guests online
2,172
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top