🔒 Closed Globe switch??

Status
Not open for further replies.

gabby1997

Enthusiast
napansin ko lng mga sir.bat ang bilis nmn maubos ng mb ni gs ngayon.?
nag accept ako ng offers worth 260 mb. nanood lng ako ng dalawang video, 360p 24 min duration. mayamya nag txt na si globe na ubos na dw data allocation ko. na experience nyo din ba to?
 
yung isa kong sim na nakaGS hindi naman ganun, may dati pa siyang data, tapos nag-accept ako uli 2 tig-20mb tapos 100mb, nag-extend naman validity niya, di pa nauubos, eto ngayon gamit ko kase nawala data ko sa bugged sims ko.
 
Baka may background apps ka na naka allowed yung data, i-off mo yun kasi kumakain talaga ng data yung ibang apps kahit naka close sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 980
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top