🔒 Closed Pwede paba ulit mag bug pag naubos na yung gosurf?

Status
Not open for further replies.
try mo, hindi ku pa na try pero malabo ata kasi hindi na rin mapapatungan ang 8gb kung may laman pang 8gb except kung magpa load papatong po
 
ubusin muna ang na bug mo paps. tapos subukan mong i bug ulit. naka bug kasi ako kanina ng 8gb. same sim gamit ko. pangalawang bug ko na yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
ButCanYouDoTHIS

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top