🔒 Closed Triangle app

Status
Not open for further replies.

Takaki

Fanatic
Mga lodi ask ko lang po if pano po makita ung natitirang pang surf gamit yung triangle app via wifi...Tnx in advance mga lodi and god bless :)
 
Kung pocket wifi yung gamit mo ts. Register mo lang yung sim na nasa wifi sa triangle app na nasa cellphone mo.. Maganda pag may hilink na app ka kasi mag sesend ang google ng code sayo . Sa hilink mo na tingnan .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 874
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mcflurry018

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top