🌐 G·TM Globe switch 8gb bug, pm nyo ko' established member only, tut ko kayo.

Status
Not open for further replies.
Patuloy na mangyayari ang ganitong mga pangyayari na post dito post doon kahit no sense.

isa lang naman ang solusyon jan eh just CLICK => REPORT button at mga mod na ang bahalang maglinis :)
 
pausap na ts bawal ang pm dito at pausap na alam na rin namin kung ano yan ts. at pausap na Gosurf bug po yan hindi Globe switch. Pausap usap na ha
 
matagal na yan ts may pa pm pm ka pa. kung baga alam na ng lahat ikaw nalang hindi :D haha gusto ako nalang magturo sayo kung pano. hindi lang 8gb :D pisyow
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
megzie121607

Online now

Members online
492
Guests online
2,352
Total visitors
2,844

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top