❓ Help Ano next kung wala na gswitch?

Status
Not open for further replies.

Oinkster

Fanatic
Mga idol, kung sakali lang katay ang G switch...may ibang alternative na ba nahanap para makasurf ng libre gamit Vpn?

Katulad noon, nung nawala jofom eh gswitch pumalit sa mga globe at tm.
ano kaya papalit sa gswitch?
 
meron darating ts diba dati nauso si default si mgc si jofom si promo bug si postern si gs ngayon si gs bug at marami pang nauna,mawala man yan meron darating promise magugulat na lang tayo meron na namang bago. chill lang. enjoyin natin kung ano ang meron pa sa ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 659
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
nauvah03

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top