🔒 Closed Need magregister sa ibang promo pero blocked ang sim.

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Sa mga nakaranas na ma-block ang sim dahil sa pag tadtad ng gosurf sa 8080 at gustong magregister sa pangtext/tawag promo ni globe/tm? Nag try ako kay *143# mag reg pero ayaw kaya sa 8888 ako nagsend at sa kabutihang palad nakaregister naman ako ng C20. Di ko lang alam sa ibang promo kung gagana rin. Try nyo na lang at mag feedback dito para malaman din ng iba.
 
Ayon sa pagkakaalam ko ts kapag si 8080 ang nangblock sayo pwede ka pa din mag register Kay 8888 kasi si 8080 lang nman ang nag block sayo pero kung tinadtad mo si 8888 at 8080 tapos pareho ka nyang binlock no chance ka na makapag register ngayong araw :D
 
ilang sms ba before mag send ang 8888 or 8080 ng "you have exceded the number of blah blah blah"?


di ko rin alam eh, sa dami rin ng nasend ko kanina. Pero madami din namn kahapon pero di nablock. Siguro di ko pa na meet yung limit kahapon.
 
Nvm po sa 4438 . ang point kolang boss ee ayaw na ako maka send ng text kahit anong number 1 week na haha . kaka sad
awww, yun lang. ako naman sa 8080 lang na block tas naka register nga ako kay 8888 tapos nakakasend din ako sa ibang numbers like tm/globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 715
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
393
Guests online
1,939
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top