🔒 Closed A little advice lang after bugging.

Status
Not open for further replies.
I tried to bug kay 999 mga 25times-30 then success!
After mga ilang minutes nag text ako kay 8080 ng gosurf status ayun nga, nawala yung data. Hahaha 4sims ko ito lang gumana tsaka babawiin pa ng globe.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-17-11-12-13-494_com.google.android.yôutubê.webp
    Screenshot_2017-11-17-11-12-13-494_com.google.android.yôutubê.webp
    127 KB · Views: 18
  • Screenshot_2017-11-17-11-39-05-131_com.opera.browser.webp
    Screenshot_2017-11-17-11-39-05-131_com.opera.browser.webp
    33.7 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 894
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jeinet

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top