❓ Help Gs50

Status
Not open for further replies.

Johncarlo1

Fanatic
mga boss tanong ko lang po kung nangyayare din po sa inyo to.
Nag load po ako nang GS50 nang umaga ginagamit ko po sya hanggang gabi hanggang naging 56mb nalang po yung tira tapos po nung kinabukasan nung nagwarning na po ulut si globe sakin 500mb na po ulit hahaha
 
Baka po yung unang 56mb mo, yun yung tira sa freebies mo. Tapos yung 500mb, yun na yung sa 1GB allocation mo. Ganyan din po sakin. Kaya para sure, chinecheck ko GS STATUS sa *143# hehehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 717
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Coolkidz

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top