🔒 Closed Can't bug gs? pasok(video tut)

Status
Not open for further replies.
8gb nga! haha.. salamat po.. working sa 0997.. pero touch pal lang gamit ko, thanks na rin sa tut
Haha walang hong anoman. Diko alam boss pero yung once a day na sinasabi ko is para ma avoid natin ang ma block.dahil ako mismo ay nakarana na ng block almost 1 week na try ko diparin nagana. Pero okay lang dami pa namang sim ee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 654
    Replies
  • 30K
    Views
  • 410
    Participants
Last reply from:
guabrex

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,213
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top