❓ Help May supersurf bug din kaya?

Status
Not open for further replies.
Nakakamis yung supersurf bug noong 2012 sms+dial trick, sa mga panahong yun marami pa ang humagamit ng nokia phones katulad ko. btw kung etatry mo siya ts subukan mong e combo ang supersurf50 at supersurf999 baka swertehin ka :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Gabriel Dropout

Trending Topics

Online now

Members online
690
Guests online
1,745
Total visitors
2,435

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top