🔒 Closed Gosurf bug confusing issue :)

Status
Not open for further replies.

mhell_13

Forum Veteran
Screenshot_20171117-055449.webp Screenshot_20171117-055425.webp Ask ko lang hahah kung nabug ko ba tlaga si globe kasi after di na na nagreply si 8080, Nagtext sakin si globe ng ganyan yung nasa pic, pero nung chineck ko kay triangle ng paulet-ulet same as before padin yung data allocation ko na natitira. Hahaha. Ang gulo-gulo na ng globibo. ;)
 
ako walang nalabas na gosurf or even globe switch.
no promo ako
pero nakaka browse kahit sa YouTube.
nag try ako mag bug kanina yung gs999 + gs599 pero walang laman sa triangle pero pag punta ko sa YouTube na load and smooth yung speed. bug kaya? pa sagot po ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
thedeathvalley

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top