🔒 Closed Pansin nyu ba!! si globe

Status
Not open for further replies.
Bakit si globe lagi ang sinisisi eh sya nga yung nagbibigay ng oppurtunity satin para maranasan yung bugs diba? Bakit hindi niyo naisip si smart? Si smart na bihira lang at matinik talaga pag binubug na? Mas generous po si globe kesa sa smart. Wag ganun. Be thankful na lang. Tsaka wag palaging sinisisi ang telco. Dahil rin yan sa mga tao at ekonomiya natin kung bakit ganun ang telco satin.

tama! mas malupit padin si talino kesa kay globibo.. pero pag legit na connection mas ok sakin speed ni bibo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Online now

Members online
392
Guests online
2,097
Total visitors
2,489

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top