🔒 Closed Share ko lang tong malupet na server.

Status
Not open for further replies.

PHC-Jhayro

Enthusiast
Tignan nyo nalang speed.
3g lang yan.
Ayaw kumonek sa pocketwifii ei
kaya yung cp ginawa ko nalang hotspot.

#Share
Dito kayo gawa.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    138.4 KB · Views: 20
may mas malakas pa kesa dito ts..may nakikita ako 3mbps ang transfer rate..
 

Attachments

  • speed.webp
    speed.webp
    97.8 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 579
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Sabina

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top