❓ Help Gs bug question

Status
Not open for further replies.

Nekojann

Leecher
Hello PHC members!

Quick question.
May risk daw po na madeactivate yung sim card niyo for spamming pag sumobra yung pag sesend niyo ng messages sa GS Bug Trick?
I read a random post online (trending kasi masyado e. Haha) about the bug. Alam ko din na 'katay' na nga daw pero it won't hurt to try.
Pero before that gusto ko lang po sana malaman ang risks. Any ideas?
Lubos pong nagpapasalamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 486
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
KiLtro

Online now

Members online
416
Guests online
2,316
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top