❓ Help Help me!

Status
Not open for further replies.

Vannesa

Leecher
Pano mapalakas 4g network ko ni hindi ako maka free data pag na 3g ko naman parang naka Gsm lang ako plss Penge naman ng APN nyo dyan pang TM
 
bili ka router with antenna kahit yung openline globe na wifi with antenna. sulit na sulit yun. kung ayaw mo bumili. punta ka sa mataas na lugar para makasagp ng mabilis na signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vannesa

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top