🔒 Closed Iniwan na ako ni gswitch

Status
Not open for further replies.
hindi ka daw kasi makuntento kay gs paps. tinatry mopa sya ibug yan tuloy hiniwalayan ka,ex mona sya hihihi
 
ganyan din sakin may cooldown, kaya binuksan ko na yung reserba kong sim, pero nung tinry kong iaccept yung playstore sa bago kong sim na accept sya, palagay ko naparusahan yung mga old sim ko (kaka gosurf bug haha)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
xkenshinx

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top