🌐 G·TM Ipatokhang na si gosurf bug sa kakapost nyo

Status
Not open for further replies.

BeybiiJhinz

Established
di na ata uso vpn ngayon bess
matindi to hahaha


Sana matokhang na si Gosurf bug
para nganga lahat balik sa normal na Hahaha


Bitter ba bess?
wala lang para maiba naman




Sulitin nyo nalang
mga naBug nyo Just enjoy the Show




Mornight ka Phc
 
Matotokhang talaga to. Karamihan dito, d alam kung ano ang subtlety at discretion... Puro mga pakisat, pero iiyak nmn kung mawawala na. I'm not saying na bawal mag bug pero ipagyabang ba nmn sa fb? Pa pemos? Patawa. Wag gayahin c xander ford. Anyway, hinay2 lng guys. Goodnight.
 
Hatawin kita ng bag wire sa mukha para naman di kana makakita palo ko sayo yung cactus
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,297
Guests online
1,941
Total visitors
3,238

Forum statistics

Threads
2,316,022
Posts
29,185,120
Members
1,182,793
Latest member
sug11
Back
Top