🔒 Closed Help me po.

Status
Not open for further replies.

medmed79

Journeyman
Mga ka ph. Naubos ko na halos lahat ng free offers sa g.s ko.
Pano ko maiirefresh yung mga offers wala na ako maaccept ehh.
Salamat sa tutulong.
 
Mga paps tm po gamit ko hindi ko na ginamit yung sim nabwesit kasi ako kasi wala na talaga ako maaccept kahit isa ewan ko lang ngayon pa 4 days na hindi nakasaksak. Salamat sa comment
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 355
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
medmed79

Online now

Members online
807
Guests online
2,206
Total visitors
3,013

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top