🔒 Closed Alin ang mas secured gamitin

Status
Not open for further replies.

____X____

Forum Guru
Mga papsi secured ba gamitin ang ovpn gusto ka sana mag share uli ng kaso natatakot ako na makatay ang payload na gamit ko wala ma kasi ako reserba..madali po ba makikita ang payload pag ovpn gagamitin?alin ang mas safe mga paps http o ovpn?mahins kasi http sa cp ko.pero sa ovpn ayos ang speed ko..
0893cfe4
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
mas madali makita ang laman ng OVPN kaisa sa .ehi since naoopen sya via .txt format kaya madali lang tingnan kung anong meron sa loob, try mo gumamit epro (Android) or hnh (PC) iirc wala pang butas yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 681
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Onix1000

Trending Topics

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,477
Total visitors
3,832

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top