🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Leiz

Honorary Poster
Ako lang ba nakakaranas ng DC kapag naglalaro ng ML using Injector?

Nung nakaraan pinalitan ko Apn ko, pero DC parin . If dahil sa APN, pashare naman po ng gamit ninyo na no DC.

8-15 times DC ko every game
 
try mo po gamitan ng DNS, baka maging stable sayo, saka may kakapost lang po ngaun na nag share ng ehi na lowping sa ML, try mo baka mag work sayo.
 
baka po sa type ng mobile data mo po yun mam,sakin po hindi kasi naka 4g at default apn ako from tmc :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 369
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Eiserne

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top