❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

Sweet18

Enthusiast
Guys pakitulong po please
Clinear data ko po yung switch ko .tsaka nung inopen kuna yung switch ayaw na mag pop up yung mga offers ayaw na nya lumabas ..tulong po mga ka.ph please anu ba gagawin ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-16-17-37-43.webp
    Screenshot_2017-11-16-17-37-43.webp
    54.8 KB · Views: 24
wait nalang po until matapos ang maintenance. Lipat muna network. Maayos naman SMART ngayon. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 680
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top