❓ Help About smart bro promo?

Status
Not open for further replies.

R3dzk13

Forum Veteran
hi mga ka phc may tanong lang ako!
kasi kanina nag pa load ako ng alltxt10 sa tindahan smartbro sim ko ayaw pala pang prepaid pala!
mag reregular kaba at mag reregister sa at10 to 9999?
at ito pa isa kailngan ba mag pa load sa tindahan na smart bro subscriber oh dun lang sa mga nag papaload ng smart yung normal lang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 839
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,534
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top