❓ Help Patulong po sa bug

Status
Not open for further replies.

PHC- Mr Bean

Forum Expert
Mga senpai patulong naman po sa bug sa Globe/TM. Na try ko na lahat ng process yung i sesend kay 8080 or 8888 still not working parin :/ LTE po sim ko. Ano ba yung exact step? nalilito na kasi ako . Sabi ng iba ito lang itext kay 8080
Spoiler contents are visible only to Established Members.
yung iba naman
Spoiler contents are visible only to Established Members.
ano po ba talaga ? TIA :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 605
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top