🔒 Closed Wow! lupet pala ng forum na to xd

Status
Not open for further replies.
True yan haha naisantabi ko nga forum ko dahil dito haha nakaka sawa na kasing puro Cheat Code ng Online Games kahit at Website Script ginagawa ko,kahit nakita ako, kaya dito muna ako internet muna. Para maiba naman ;)) at baka ma ka help nadin ako pag critical problem ;)
 
basa ka muna ng rules, matutong mag pasalamat at maglike para ganahan ang mga masisipag mag share dito, wag ka mag mamagaling at higit sa lahat smile ka lang pakagi :)
 
Dati una nag try akong mag tambay dito bilang isang leecher inabot ng mga 5-12 months leecher parin. kagaya mo nakaranas ng gababalaghan di mo maisip na nakakatuwa at magagamit mo at na medyo safe, secure ka mag post maraming nakikinig maraming tutulong na handang tumulong. Kaya ayun pinilit kong maging establish ayun. Umusod pagung ako.nakalasap ng kaunting kasiyahan hahaha
 
Oo puro selfie lang nakikita ko sa Fb,parang yabangan lang,pati ba naman lunch at dinner nila mga naka-post pa.dito madami ka pang matututunan.
tama,,tsaka maganda dito kasi yung mga admins talagang sinasaway yung mga member ,,kaya yung mga members talagang marunong rumespeto sa :)
 
Welcome madami ka talaga matututunan dito. Share ka din if may nalaman ka din and wag hit and run sa mga post. Good luck
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
zvladds

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top