🌐 G·TM Deleted :d

Status
Not open for further replies.
Stay tuned nalang bukas ;)) good luck sa mga nalang bug surf
tagos sa puso naman to sana nga may darating kaagad at sana tumagal sya puro umpisa nalng kc masaya pag nalaman na ng lahat wala na iiwan nanaman
Haha wala kasing forever ,talagang may punting iiwab kadin niya kahit gaano pa kayo katatag :))
 
oo naman, ngyare na yan noon. may bug sa Gosurf promo na need mag paload. mura tas malaking data ang maba bug mo. yung iba nagpaload ng madami pero di nag tagal nawala rin nung nag update si globe
ay sayang naman,kakabug ko lang kanina ng 8GB,tas yung isa Kong sim may 5.8GB pang natitira,
paano ko uubusin yun, 1.5GB nga lang hirap na ko ubusin :O
 
Donate mo na lang, (as if pwede hahaha). DL mo lang ng movies. madaming bago. tas kapag contentend ka na kahit mag tira ka ng mb pa malay mo di pala mawala
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 932
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
se7ven

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top