🔒 Closed Any suggestions?

Status
Not open for further replies.
Anime like Boku No hero academia and seven deadly sins pooo? Hahaha. Gusto ko talaga yung genre nila.

Ano pong ibang anime pa na ganon ang genre?

Grabe yung black clover eh, bitin na bitin. Waiting pa. Hays hahahaha. Kaya any suggestions po?
 
ousama game tryan mo..
-pag hindi mo nagawa yung pinagagawa ng king within 24hrs.. goodbye.
Mas grabe naman yan kaysa sa Mirai Nikki. Napanaginipan ko tuloy yan kagabi. Buti nalang pwedeng magrespawn sa panaginip at pwede mo ring makontrol ang panaginip. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 296
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
viprasys

Online now

Members online
382
Guests online
1,843
Total visitors
2,225

Forum statistics

Threads
2,317,013
Posts
29,189,144
Members
1,182,205
Latest member
gg2gg2k27
Back
Top