🏰 Clash of Clans Clash of clan tanong lng po

Status
Not open for further replies.
4healers , 19Valk lvl5 +lvl40 queen and king then backup cc bowlers ikaw na mag puno yung iba kung anung maganda ilagay para madurug yung base , perfect 3s yan pag aralan mo ng mabuti watch mo sa youtube kung paanu gawin ,
 
ang diskarte ko lavaloons. 2 lava hounds tas 35 na balloon di pa kasi tapos isang army camp ko tas 2 heal 3 rage 1 haste.yun ok naman palagi kahit papano.
 
For me the best attack for TH10 is Lavaloon, Just need a good timing. In farming I use a Giants, Barbs and ARchers. I am using clashfarmer.com in farming which is a very great bot, you can customized order of troop types in battle and wave deployment. Attacking is very easy using it, you can also use it to test different kinds of attacks Gowipe, Lavaloon or Gowiwipe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
wkp2002

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top