🔒 Closed Another bug..

Status
Not open for further replies.
Sir paki xplain po pagkatapos ko send si 3x gs599 klangan din ba wait ng reply o matik na sunod ko agad si gs999.. medyo naguluhan ako heh..ty sa share sana gumana sakin
 
Sir paki xplain po pagkatapos ko send si 3x gs599 klangan din ba wait ng reply o matik na sunod ko agad si gs999.. medyo naguluhan ako heh..ty sa share sana gumana sakin
3x mo isend paisa isa, antayin magreply pagnagsend ka isa.. Then sunod mo ulit isa pagnagreply na
 
Working to brader as of 10.00 am nakapag bug padin kami kahit nag maintenance at hindi katay si triangle. Shitty yung nagkalalat na byebye bug haha. Di lang sya maka gawa ng bug kasi weakling.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 4K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
brenster

Online now

Members online
572
Guests online
1,985
Total visitors
2,557

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top