🔒 Closed Pa rate naman po promotional website namin.

Status
Not open for further replies.
kung basic web lang subject nito. ok narin. pero pag advance web medyo d ako satisfy.
kaya nga sir kulang na kulang sa content. Nag try po ako ngayon materialize css. gusto ko pa ma improve skill sa web designing, tapos, sunod ko naman, back-end.
 
Suggest lang TS,
  • Rename mo yung mga HTML files mo according sa Website Pages mo
  • Alisin mo yung image slider sa Product at About pages mo (Ibahin mo nalang yung image content dun sa products)
  • Dagdagan mo ng contact info page
 
Suggest lang TS,
  • Rename mo yung mga HTML files mo according sa Website Pages mo
  • Alisin mo yung image slider sa Product at About pages mo (Ibahin mo nalang yung image content dun sa products)
  • Dagdagan mo ng contact info page
Salamat sir improve ko po ito. Nag try po ako materialize css ngayon, kasi yun daw po latest.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
DARKWING10

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,997
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top