🔒 Closed Wala na bang ehi na no load mga boss??

Status
Not open for further replies.
Kung meron kayong mailalapag na no load ehi patingin ako. Salamat. For test purposes only
may na try ako dati,, na ehi,,kahit ubos na talaga ung mb sa gs at kahit wala akung load at promo,,nakakakuha ako ng 200 status an nag ko connect naman, un nga lang medyo umaabot ang connecting ng 10 mins.... tas on off data pa,, pinag aaralan ko payload nya at saang sites sya gumagama,,
 
Kung meron kayong mailalapag na no load ehi patingin ako. Salamat. For test purposes only
may na try ako dati,, na ehi,,kahit ubos na talaga ung mb sa gs at kahit wala akung load at promo,,nakakakuha ako ng 200 status an nag ko connect naman, un nga lang medyo umaabot ang connecting ng 10 mins.... tas on off data pa,, pinag aaralan ko payload nya at saang sites sya gumagama,,

Buhay pa ba yung ehi na yun ngayon paps ? Para masubukan ulit natin. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 614
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Darkstar

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top