❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

brybrydiayko13

Enthusiast
Bakit po ba? pag na ubos na yung MB na mga inaccept ko na mga offers pero Hindi pa expired yung offer. Pero ayaw na mag connect ang mga ehi? Ganun po ba talaga yun? O ano po gawin? Pa sagot po mga lodi. Ty ☺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 452
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
brybrydiayko13

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top