🔒 Closed Totoo pala talagang may freenet na..

Status
Not open for further replies.
wag nyo n pahiralan sarili nyu,
sa TM kahit no load at hindi mag accept ng offers sa gs makakakonek ka sa injector.
new sim gamit ko na TM,
at everyday nag youtube ako, nakaka connect p rin ako gamit injector.
default lng lahat apn,SSH,payload n gamit ko.
haha
 
2 days na freenet na ako. Haha maka gawa nga nang ibang ehi na iba ang host.. pang palit dito sa umaga dahil nag ddc siya sa umaga pero sa hapon ok siya.
 
Di ko masubukan sa pc. Cp lang ako wala kasi akong pc. Pero pag nagana ito sa cp sure gagana din to sa pc. Basta same lang timpla.
 
kung nakaka connect ka no load then good for you enjoy it. pero yung pinapasikat mo lang yan dito at sobrang atat ka mag gawa thread pero hindi mo pa pala iseshare pa set-set ka pa ng date kailan mo ishare, ngayon palang stop mo na yan ts. parang ng papa rank pafame lang labas mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
punisherexcalibur

Online now

Members online
428
Guests online
1,761
Total visitors
2,189

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top