🌐 G·TM 8gb bug success (nov 22) . tips and observations. open for all

Status
Not open for further replies.
tnx boss working saakin..
0935

pero boss ikaw ba itong nag post sa FB or may nagpasaway nanaman?

account moba yan?

kakapost nia lang daw dto phcorner?

yung post mo dto
ganun din post nia sa fb.
parang copy
paste!


see the SS below
 

Attachments

  • Screenshot_20171119-160214.webp
    Screenshot_20171119-160214.webp
    57 KB · Views: 19
thank you. keep sharing. no MB na yung TM ko then 1st attempt na pag bug. working po. hindi lang nag update sa triangle pero nakaka youtube ako kahit walang injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 123K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
pre net

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,189
Total visitors
3,347

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top