🌐 G·TM 8gb bug success (nov 22) . tips and observations. open for all

Status
Not open for further replies.
Share ko lang. 2 days akong failed. I tried yung may pattern, i tried yung wala pattern. Pero this morning, may pattern uli ang tinry ko, ayun gumana..
 
Thanks sa 27pcs na sim ko 15 ang napagana ko ung iba Block na hintayin ko pa mag reset si 8080
edit: kaya ako madaming sim dahil kay GlobeSwitch naipon at nagkataonCapture.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 123K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
pre net

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,728
Total visitors
5,151

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top