S Saymm Fanatic Nov 17, 2017 #981 Mga lodi share naman kayo dyn.. Nalate ako leecher pa huhu .. Saka ano ba ung decode?
N niekoh19 Fanatic Nov 17, 2017 #982 nabug ko din 8gb nung nag status ako hindi daw ako nakaregister sa gosurf.paano kaya iextend ito for a month haha
nabug ko din 8gb nung nag status ako hindi daw ako nakaregister sa gosurf.paano kaya iextend ito for a month haha
F FLiPzYDaZ Established Nov 17, 2017 #984 niekoh19 said: nabug ko din 8gb nung nag status ako hindi daw ako nakaregister sa gosurf.paano kaya iextend ito for a month haha Click to expand... > walang extend yan boss ubusin mo nalang muna tsaka ka mag bug ulet
niekoh19 said: nabug ko din 8gb nung nag status ako hindi daw ako nakaregister sa gosurf.paano kaya iextend ito for a month haha Click to expand... > walang extend yan boss ubusin mo nalang muna tsaka ka mag bug ulet
N nhene007 Enthusiast Nov 17, 2017 #985 Pagkatapos po ng morse code, anong numeral system po yun? pa-pm po...
T toledo095 Eternal Poster Nov 17, 2017 #986 Ganyan po nalabas Attachments Screenshot_20171117_213718.webp 83.4 KB · Views: 20
TS TS R rawr0218 Eternal Poster Nov 17, 2017 #993 Posted na ang solution. Kayo na po mahala umintindi.
N niekoh19 Fanatic Nov 17, 2017 #994 FLiPzYDaZ said: > walang extend yan boss ubusin mo nalang muna tsaka ka mag bug ulet Click to expand... ay ganun ba salamat2
FLiPzYDaZ said: > walang extend yan boss ubusin mo nalang muna tsaka ka mag bug ulet Click to expand... ay ganun ba salamat2
N natsuiko28 Leecher Nov 17, 2017 #996 Bat numbers yung lumalabas sa decoding?? By the way thanks sa pag share at sa makatutulong
S Saymm Fanatic Nov 17, 2017 #997 Guys pag hindi na nagrereply si 8080 at si 8888 hindi ndinako mkrgster anu ggwin ko?
R Ronron07 Honorary Poster Nov 17, 2017 #999 salamat po sir nadecode ko na hehe. Sana mapagana ko hehe