🌐 G·TM 8gb bug success (nov 22) . tips and observations. open for all

Status
Not open for further replies.
Nahintindihan ko nman post mo boss. ..

My isang tanong lng ako para ma clear na mid ko..

Kylangan talaga 0 balance?? My 1 peso pa kc ako na extra. Kylangan ko ba talaga walain ang piso para ma success ang bug??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 123K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
pre net

Online now

Members online
390
Guests online
2,700
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top