🌐 G·TM 8gb bug success (nov 22) . tips and observations. open for all

Status
Not open for further replies.
Di rin ako maka BUG sa pattern na sinasabi nila dito sa threads eh.

Try ko to mamaya sir, baka swertehin na ako dito sa trick mo, Thanks
 
sa mga ngcomment po na block sila. anu po ang nblock na service sainyo? nawalan po ba kayo ng data? salamat sa sasagot
nablock na ako pero,nakakabrowse pa rin ako, nakakareceive naman ako ng message. Di ko pa natry magsend, wala kasi akong pantext.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 123K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
pre net

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top