🌐 G·TM 8gb bug success (nov 22) . tips and observations. open for all

Status
Not open for further replies.
Kainis naman. Naka bug nanaman ako 8gb ngaun ngaun lang. Bumili ako bago sim, then ung method boom, kumagat.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-22-18-24-18.webp
    Screenshot_2017-11-22-18-24-18.webp
    24.1 KB · Views: 12
Tip para di mawala ang bug... kc yung mga iba nawawala daw... eto lng gawin nyu. Kapag naka pag bug kana mag surfalert on ka kc ganito ung ginawako yun nag dagal sya kaya goodluck :)
 
Sir ask lang po , Tinry ko po kanina wala po akong mb or promo tapos chineck ko sa triangle app still wala daw mb pero nung tinry ko iconnect sa http injector kumonek nabug na ba yun sir ? Ty po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 123K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
pre net

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,092
Total visitors
3,203

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top