🌐 G·TM 8gb bug success (nov 22) . tips and observations. open for all

Status
Not open for further replies.
Nagtry ako magbug ng 12 am kahit maintenance kaso wala. Nung magising ako kaninang 4:50, nagtry ulit ako gamit ang instant sms. Naka 23 times ako send nito. Hinaluan ko kasi ng may pattern.pagcheck ko after.wala pa din. Tapos now na 7 am, nagbasakali ako sa tatsulok.akalain mo meron na pala. Since Friday pa ako ngttry eh. Thanks po sa tips.
 
Halos inubos ko na yung 8GB since mag maintenance kanina kasi Kala ko mawawala. Kahit yung mga di ko gusto na movie go na sayang di naman pala.
 

Attachments

  • Screenshot_20171122-072717.webp
    Screenshot_20171122-072717.webp
    21.3 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 123K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
pre net

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,911
Total visitors
5,316

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top