🔒 Closed Remote proxy 20+ kbps.

Status
Not open for further replies.

PHC-Jhayro

Enthusiast
Share ko lang tong malulupet kong RP.
Pagsaluhan na natin
.

Mabibilis yan.

STABLE yan 2 months ko na gamit di namamatay.

and hihingi lang ako konteng tulong. pagseset up ng HPI ko or HNH.
Yung proxy kasi na gamit ko sa GLOBE hindi gumagana sa PC.. pero sa mobile okay sya.
Hihingi lang sana ako working PROXY para sa PC. Kahit NoLoad or GS type.

Maraming salamat.

 

Attachments

  • Remote.webp
    Remote.webp
    52.6 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 783
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
alraksd

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top