🔒 Closed Malas di talaga makapag gs bug hayyst.

Status
Not open for further replies.
di ka nagiisa paps! kaya wag na umasa sa bug, magpaload ka nalang or gamitin mo nalang yan sa gs app yang mga bago mong biling sim
 
di ka nagiisa paps! kaya wag na umasa sa bug, magpaload ka nalang or gamitin mo nalang yan sa gs app yang mga bago mong biling sim
Kaya nga azar nga ako pati dun sa sim ng mama ko nag try ako wag lang akong mabadtrip ng sobra para kahit isa manlang makagawa ako plus na 0975/ ska0995 yung iba meron pang 0935 lahat yun walang gumana muntik ko na ibato cp kong dalawa eh hahahahaha
 
wew.. boss nagpapakahirap ka pa.. grabe.. para paraan.. lipat ka ng network.. mag smart ka.. working ang famous promo.. magsasawa ka kaka browse
Mahina ang smart dito sa location ko eh 2bar lang sya di makaconnect sa injector makakaconnect nga mabagal pa din, may smart ako ehh yung jump ska smart prepaid.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
renmeistr

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top