Claytonimba_05
Honorary Poster
8sim isa lang gumana tapos 1.5gb lang nakuha badtrip hahaha
dapat pala nag paload nlng ako kaysa bumili ako nung 8 sim na yun hahaha 
dapat pala nag paload nlng ako kaysa bumili ako nung 8 sim na yun hahaha 
