❓ Help Sana magbalik ka na prx..

Status
Not open for further replies.

Heaven Gazer

Enthusiast
Ask lang po sa mga eksperto diyan, bakit po ba nawala ang .prx config? Huhuhu yun pa naman ang pinakamabilis na net sa phone ko.. Yutenks po sa mga sagot mga pinuno...
 
Unti unti po nila bnlocked yung ip na papasok sa shadowsocks for no load browsing/streaming/downloading & etc. Hanggang sa natuluyan na talaga lahat. Gumagana pa ito with globeswitch, like injector na siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 620
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top