๐Ÿ”’ Closed Napansin ko lang...

Status
Not open for further replies.

xenuzark

Fanatic
napansin ko tuwing sasapit ang dilim... :D
12:00 midnight. pag nagsend ka ng SURFALERT OFF kay 8080 tapos. accept offer kay GS kahit 20mb then Injector ka or OVPN hnd naDDc.

natry ko na manood ng youtube videos na 20-30 minutes.

pakibura na lang po kung may ganitong ng post. sana makatulong. thanks :)
 
Mali yung obserbasyon mo. Kahit di kana magaccept ng offers. Libre browsing & youtube.
 
buti pa sa lugar niyo may free browse pero dito sa area ko matindi security dito ,,,,iwan ko kung bakit mahigpit dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 922
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
lorc4n

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,511
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top