🔒 Closed Need payload for stable videocall messanger

Status
Not open for further replies.

Keroro06

Fanatic
Good day guys pwede ba akong makahingi sa inyo ng payload for stable videocall sa fb messanger putol putol kasi tapos if ever man makapagvideocall ng tatagal lang siya ng 1 minute ung gamit kong payload sana matulungan ninyo ko using globe salamat po
 
paps try mo gumamit ng anonytun vpn instead. ako rin kasi problema pag injector gamit ko pang video call sa mama ko sa US. napuputol evry 1 min or mag freeze dba?ginamitan ko ng anonytun vpn naging mas stable sya at tuloy tuloy conversation namin. you can also try some other vpn whatever suits you. and its anonytun for me.
 
No need to change payload sir... Punta ka sa injector settings i-on mo yung UDP Forwarding..
Cge boss try ko now salamat
paps try mo gumamit ng anonytun vpn instead. ako rin kasi problema pag injector gamit ko pang video call sa mama ko sa US. napuputol evry 1 min or mag freeze dba?ginamitan ko ng anonytun vpn naging mas stable sya at tuloy tuloy conversation namin. you can also try some other vpn whatever suits you. and its anonytun for me.
Meron ba sa playstore boss?paano yung setup for globe?
 
paps try mo gumamit ng anonytun vpn instead. ako rin kasi problema pag injector gamit ko pang video call sa mama ko sa US. napuputol evry 1 min or mag freeze dba?ginamitan ko ng anonytun vpn naging mas stable sya at tuloy tuloy conversation namin. you can also try some other vpn whatever suits you. and its anonytun for me.
Meron ba sa playstorw boss?paano yung setup using globe?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 588
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Iron Boot

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top