❓ Help Apn

Status
Not open for further replies.

gryst

Fanatic
Patulong po kasi yung apn na gamit ko yung vodaphone eh 3G lang po ang nakukuha na data pag nag switch po ako sa default nagiging LTE. Baka mayroon po kayong ibang APN na maibibigay baka po kasi ma block ako agad kapag naka default ako. Salamat po sa mag Reply l.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 350
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gryst

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top