❓ Help Question lang

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang nagpaload kasi ako ng IG10 tapos nung nag dadata na ako nag bobrowse naman after 1 mins bigla mawawa ang data bat ganun po tulong naman mga ka PHC!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 394
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Rhasta

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top